Tủ Kính Đựng Rượu Sang Trọng Cho Gia Đình


Tủ kính trưng bày rượu đặt ngay phòng khách sẽ mang khiến không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng. Tủ Rượu không chỉ là nơi lưu trữ rượu mà đó còn là một điểm quan trọng cho phòng khách, phòng ăn của những người sành rượu, từng loại rượu được đặt gọn gàng sẽ tô điểm thêm không gian trong phòng sang trọng và là nơi thật tuyệt vời để cùng những người bạn ngồi hàn huyên, tâm sự…




Với thiết kế gọn nhẹ, khang trang, sang trọng từ chất liệu kính cường lực luôn giúp bạn và ai đó có thể ngắm nhìn những chai rượu thượng hạng bên trong tủ qua kính trắng. 



Không chỉ trưng bày rượu, với thiết kế đa ngăn và độ bền, an toàn cao của tủ kính cường lực, bạn có thể lưu giữ những vật dụng đồ dùng quan trọng trong tủ mà hoàn toàn không lo chúng sẽ bị ẩm mốc hay mối mọt tấn công.

Cấu tạo của tủ rượu kính cường lực



- Khung nhôm ( Nếu là tủ rượu nhôm kính): với đặc điểm của vật liệu này là có trọng lượng nhẹ, tính chất sáng bóng, không bị hoen rỉ, không oxi hóa, không cong vênh hay có thể chống mối mọt vì vậy được sử dụng làm phần khung nâng đỡ toàn bộ tủ.

- Kính: vật liệu chủ yếu là kính cường lực đến các loại kính an toàn nhiều lớp. Kính có độ dày nhất định khác nhau, chịu được lực nặng cao, trong suốt hoặc có hoa văn trang trí mờ, tạo độ sáng trong, sạch đẹp và không bị cũ, mặt kính cũng dẽ dàng vệ sinh hơn.

- Tấm hợp kim nhôm Aluminium hay gỗ : có tính chất đặc điểm khác biệt, chịu được mọi tác động của thời tiết, bền vững với thời gian vì vậy mà nâng cao được độ bền, hiệu năng sử dụng cũng như tính thẫm mỹ của tủ. Tấm hợp kim thường dùng làm mặt lưng của tủ.

Đặc điểm của tủ rượu kính cường lực



Tủ kính cường lực ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều đặc điểm mà nó mang lại, không chỉ giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại tủ gỗ mà còn bởi những công năng hiệu  quả trong sử dụng:

- Tủ kính có khả năng chịu nhiệt, chịu nén và chống nước.
- Hoàn toàn không bị mối mọt, chống ẩm mốc khi sử dụng.
- Dễ dàng vệ sinh lau chùi do tính không bám bẩn của các vật liệu cấu thành.
- Không bị cong vênh, biến dạng khi thời tiết nắng nóng hay theo thời gian vì vậy độ bền cao.
- Không bị hoen gỉ, không bị oxi hóa theo thời gian và không gian.
- Tủ có nhiều mẫu mã đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng


Liên hệ với kính việt nhật để được tư vấn và hỗ trọ tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ Kính Cường Lực, Sự Phá Cách Độc Đáo

Thanh niên rảnh rỗi đập kính cường lực và cái kết...