Bàn Kính Cường Lực Tăng Sự Hiện Đại Cho Không Gian

Khi cuộc sống càng hiện đại thì người tiêu dùng dần có xu hướng sử dụng các mẫu nội thất mang vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và bàn kính là 1 trong những sản phẩm đó đang rất được ưa chuộng.

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu một chiếc bàn kính cường lực nhỏ xinh, tiện lợi. 

Ngày nay các mẫu bàn gỗ với kích thước lớn, trạm khắc cầu kỳ phức tạp đôi khi không còn phù hợp với thiết kế nhà ở hiện đại mà các mẫu mặt bàn kính nhỏ với thiết kế đơn giản, tinh tế lại được sử dụng nhiều hơn .

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn 1 số thông tin về bàn kính và những ứng dụng trang trí thú vị trong nhà.


1.Giới thiệu bàn kính



Bàn kính là loại bàn được làm từ chất liệu kính cường lực. Theo đó, mặt bàn sẽ là kính và kết hợp với chân bàn làm từ các chất liệu khác như inox, sắt hoặc gỗ,… tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo, góp phần tạo độ sáng, thoáng cho ngôi nhà bạn.

Mẫu bàn kính cường lực với đặc điểm trong suốt, sáng bóng tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà, tạo chiều sâu và hiệu quả thị giác, giúp mở rộng không gian. Khi sử dụng bàn kính cường lực, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đặt đồ nóng hay va đập mạnh cũng không lo nứt hay vỡ kính bởi kính cường lực có độ chịu lực cao gấp 5 lần so với các loại kính thường khác cùng độ dày, kích thước.

Bàn kính cường lực được làm từ kính cường lực an toàn, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết trang trí, kiểu dáng đa dạng đem lại tính thẩm mỹ và sự cuốn hút cho không gian. Tùy vào mục đích và không gian mà khách hàng có thể lựa chọn bàn kính với thiết kế tròn, vuông hay hình chữ nhật..

ưu điểm:

Ưu điểm vượt trội của bàn kính cường lực so với các chất liệu khác đó là: khả năng chống thấm, luôn bền đẹp, không bị mục nát hay xuống cấp, thích nghi tốt với điều kiện thời tiết nóng ẩm, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới…

- Có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt lớn: Với ưu điểm này, bạn thoải mái đựng thức ăn dù nóng đến đâu cũng không lo. Mặt khác, khi bé nhà bạn vì sơ ý hoặc cũng có khi là chính bạn không cẩn thận mà làm rơi bát đũa thì cũng không cần phải lo lắng sẽ làm vỡ mặt kính.



- An toàn trong sử dụng: Kính cường lực không chỉ bền mà còn rất an toàn khi sử dụng. Đó là bởi rất hiếm xảy ra trường hợp kính bị vỡ mà nếu có vỡ thì cũng không gây sát thương vì những mảnh vỡ này sẽ biến thành những hạt trơn tròn rất an toàn.

- Mang đến vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại cho không gian bếp và khiến những giây phút sum họp gia đình thêm thú vị

Ngày nay, việc sử dụng ban an kinh cuong luc kết hợp ghế gỗ (được làm từ gỗ sồi, lim, xoan hay gỗ óc chó… ) rất được các gia chủ ưa chuộng vì nó đem đến sự độc đáo, mới lạ và khiến không gian phòng bếp sinh động, cuốn hút hơn. Không chỉ vậy, nó còn khiến các bà nội trợ thêm cảm hứng khi nấu ăn và các thành viên trong gia đình thì không phải lo lắng gì nếu có sơ ý đánh rơi đồ ra bàn.

Ứng dụng bàn kính cường lực

Chất liệu kính cường lực làm mặt bàn có ứng dụng rất đa dạng từ bàn làm việc cho tới bàn học, bàn ăn, bàn tiếp khách... đem lại sự trẻ trung và hiện đại cho không gian nội thất.




- Bàn làm việc: Kính cường lực làm mặt bàn thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản để thuận tiện khi sử dụng với bề mặt trơn nhẵn. Bạn có thể sử dụng kính màu để tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi làm việc, các màu kính được sử dụng nhiều thường là: màu đen, màu xanh, màu vàng, màu trắng…


- Bàn ăn: Bàn ăn gia đình thường có kích thước lớn nên sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 – 12ly để đảm bảo độ an toàn. Sử dụng bàn ăn với mặt bàn bằng kính cường lực có tinh chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng trong khâu lau chùi làm sạch. Thiết kế bàn ăn với các cạnh được mài nhẵn để đảm bảo an toàn, chân bàn bằng inox hoặc gỗ…



- Bàn phòng khách: Sử dụng bàn kính cường lực nhỏ xinh trong phòng khách với thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ giúp căn phòng rộng và thoáng hơn. Đặc biệt khi kết hợp với ghế sofa sẽ giúp không gian của bạn hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.


Bạn mong muốn sở hữu bàn kính cường lực để tăng sự hiện đại cho không gian , tăng thẩm mỹ cho phòng khách, phòng ăn,... hãy liên hệ với kính việt nhật để nhận được những dịch vụ ưu đãi nhất 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ Kính Đựng Rượu Sang Trọng Cho Gia Đình

Tủ Kính Cường Lực, Sự Phá Cách Độc Đáo

Thanh niên rảnh rỗi đập kính cường lực và cái kết...