Phòng Ngủ Phong Cách Với Kính Cường Lực Màu Ốp Tường

Ngoài việc lựa chọn đồ nội thất, giường và các phụ kiện trang trí cho không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, yếu tố màu sắc cũng cũng rất quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của căn phòng. Bởi sự kết hợp hài hòa giữa kính cương lực màu và tường, nội thất và các phụ kiện trang trí sẽ mang lại không gian đẹp, thỏa mái và sang trọng  cho không gian phong ngủ của bạn.




• Việc lựa chọn màu kính cường lực phòng ngủ tương đối khó khăn, nhất là những ai không có kinh nghiệm trang trí, sửa sang nhà cửa. Sau đây là một vài kính ngiệm nhỏ trong việc làm kính cường lực màu sẻ giúp bạn chọn được màu kính ưng ý cho phong ngủ.



kính cường lưc phòng ngủ

Kính cường lực màu đỏ



Đỏ vốn được coi là màu sắc gợi sự nồng nàn, đam mê, quyến rũ. Thêm vào đó màu sắc này còn giúp truyền cảm hứng, đánh thức cảm xúc của con người. Chính bởi vậy nên màu sắc này thường được nhiều người lựa chọn trong phòng ngủ để giúp tinh thân trở nên hăng hái hơn

kính cường lực màu đỏ được khuyến khích nên dùng để trang trí là màu đỏ tươi, đỏ đô, đỏ gạch, nâu đỏ. Những màu đỏ này vừa tạo cảm giác thú vị, vừa khơi dậy ham muốn được thử nghiệm khi "yêu".

Để tạo sự hài hòa màu sắc trong phòng ngủ, nên phối hợp màu đỏ với màu trắng để không gian nghỉ ngơi vừa dịu dàng lại không kém phần quyến rũ.

Kính cường lực màu xanh gia trời


Dù không phải là màu sắc khơi gợi cảm xúc mãnh liệt như màu tím, màu đỏ nhưng xanh da trời cũng là màu sắc phòng ngủ được đánh giá rất cao trong việc tạo cảm hứng

Phòng ngủ trang trí bằng kính cường lực  màu xanh mang đến cảm giác cho con người sự thư thái, yên bình như nằm dưới một bầu trời trong xanh và tươi mát. . Ngoài ra, kính cường lực màu xanh còn là màu gợi cảm hứng sáng tạo, bởi vậy tạo không gian xanh cho phòng ngủ cũng là một cách để thúc đẩy sáng tạo của con người

Kính cường lực màu vàng


Màu vàng là một màu rực rỡ và vui vẻ , là màu của ánh mặt trời .Không chỉ ấm áp, màu vàng đem còn đem sự tươi sáng của mùa hè vào phòng ngủ nhỏ xinh. Nếu căn phòng của bạn thiếu sáng thì tông màu vàng sẽ khá lý tưởng để “bù đắp” ánh sáng và khiến căn phòng trông sáng hơn và sống động hơn. Trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông, tông màu vàng lại càng phát huy tác dụng khi mang đến sự ấm áp và gần gũi phòng ngủ.

Kính trang trí màu cam


Màu cam năng động mang đến cảm giác, vui vẻ, trẻ trung cho mọi không gian trong nhà bạn, kết nối cảm giác ấm áp và hài lòng. Kính cường lực màu cam là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và phòng ăn.
Nếu bạn muốn tăng vẻ đẹp và vẻ sinh động của phòng ngủ của bạn , liên hệ với kính việt nhật chúng tôi đê được tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ Kính Đựng Rượu Sang Trọng Cho Gia Đình

Tủ Kính Cường Lực, Sự Phá Cách Độc Đáo

Thanh niên rảnh rỗi đập kính cường lực và cái kết...