KÍNH CƯỜNG LỰC CHO VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI


Văn phòng làm việc không chỉ đơn giản là nơi làm việc của cán bộ, công nhân viên trong một doanh nghiệp mà văn phòng làm việc còn chính là nơi thể hiện bộ mặt và giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp. Nhận định được tầm quan trọng của văn phòng làm việc được coi là bước đầu cho sự thành công trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Một trong những thiết kế được ưa chuộng trong xây dựng văn phòng hiện nay đó chính là sử dụng kính cường lực trong trang trí nội, ngoại thất

1. Tầm quan trọng của trang trí văn phòng

Văn phòng làm việc còn mang cả bộ mặt của của một công ty, thể hiện được tính thẩm mỹ và hiện đại của công ty. Điều gây ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất cho khách hàng, đối tác khi tham quan công ty chính là thiết kế văn phòng. Hơn nữa, văn phòng làm việc phải thể hiện được phong cách và cá tính của công ty, điều này có thể để lại cho khách hàng những hình ảnh tốt của công ty, giúp giữ chân và tạo niềm tin đối với khách hàng.
Một trong những thiết kế văn phòng hiện đại nhất hiện nay chính là tạo một không gian mở, lấy nguồn ánh sáng tự nhiên và hòa mình với môi trường bên ngoài. Không gian gò bó của bốn bức tường dường như biến mất khỏi các không gian làm việc của các tập đoàn chú trọng vào sự sáng tạo và không ngừng tìm kiếm cái mới như Google, Facebook hay Apple. Và cách họ biến văn phòng của mình thành một tác phẩm nghệ thuật chính là sử dụng Kính cường lực trong thiết kế nội, ngoại thất.

Văn phòng làm việc của Facebook sử dụng kính cường lực trong thiết kế
Văn phòng làm việc của Apple tận dụng kính cường lực trong cả nội, ngoại thất

2.Một số ứng dụng của kính cường lực trong thiết kế văn phòng

Ngoài chức năng là một nơi để làm việc, văn phòng còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của nhân viện trong công ty, điều đó cho thấy sự quan hệ của việc tạo nên một văn phòng với thiết kế thân thiện có ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi người trong công ty. Vì vậy, những tập đoàn  lớn, nhất là các công ty đa quốc gia, những công ty chú trọng vào tính sáng tạo như Google, Facebook, Apple đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác thoải mái và trở thành niềm cảm hứng của nhân viên để tạo nên những ý tưởng mới lạ và độc đáo.
Những bức tường khô khan dường như đã biến mất trong thiết kế văn phòng làm việc của những công ty, tập đoàn lớn. Nhờ sự sáng tạo không ngừng, văn phòng của các công ty mang tính hiện đại đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật từ kính cường lực, xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ một nhân viên nào. Trong một không gian mở và cực kỳ thoải mái như vậy, các nhân viên của họ tha hồ thoả sức sáng tạo để hoàn thành công việc của mình.

a)      Tác phẩm nghệ thuật trang trí từ kính cường lực

Kính Việt Nhật không chỉ được sử dụng trong việc ốp tường, ốp sàn hoặc dụng làm cửa chính, với bộ óc sang tạo của những nghệ thuật gia, công dụng của nó còn được mở rộng ra trong cả việc tạo nên những tác phẩm nghệ thuật dung trong trang trí văn phòng. Tuyệt vời hơn nữa là với nghệ thuật vẽ 3D, các tác phẩm nghệ thuật không chỉ dừng lại ở những cửa kính màu sắc hoặc hoa văn họa tiết đơn giản mà còn có thể mang lại cho văn phòng bạn những hồ cá, cánh rừng sống động như thật
Tranh kính nghệ thuật 3D dùng làm trang trí trong văn phòng

          b)      Nội thất từ kính cường lực.

Nhờ độ bền cao, tính chất khó biến dạng, thiết kế đa năng và khả năng chịu nhiệt cao. Kính cường lực đang được áp dụng rộng rãi trong việc sản xuất bàn, ghế,… Với nhiều màu sắc mẫu mã khác nhau, nhân viên có thể thể hiện cá tính của bản thân thông qua sự lựa chọn nội thật kính Việt Nhật, kích thích tính sáng tạo của nhân viên trong quá trình làm việc.


Kính cường lực được sử dụng làm mặt bàn

        c)    Ngoại thất từ kính cường lực.

Ngày nay, với xu hướng thiết kế văn phòng với nhiều không gian mở, thận thiện với môi trường và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, kính cường lực đang lấn át cả những vật liệu xây dựng thông thường. Bức tường gạch, xi măng cũ kỹ và khô khan không còn là sự lựa chọn của những công ty nhấn mạnh vào tính sáng tạo, sức sống trẻ và hiện đại.

Kính cường lực được sử dụng trong thiết kế ngoại thất

Với công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi cho ra đời những mẫu mã kính cường lực đẹp và hiện đại nhất. Bạn muốn tạo một văn phòng trong mơ để gây ấn tượng với khách hàng, tăng sức sáng tạo cho nhân viên, nhờ đó tạo hiệu suất đáng kể cho công ty? Kính Việt Nhật chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ Kính Cường Lực, Sự Phá Cách Độc Đáo

Tủ Kính Đựng Rượu Sang Trọng Cho Gia Đình

Thanh niên rảnh rỗi đập kính cường lực và cái kết...